เกมและกีฬา

ลูกเรือ: MOTORFEST เปิดเผย – อำลาเรือและเครื่องบิน

Forza Motorsport อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ทิ้งการทำซ้ำหมายเลขคือ The Crew Ubisoft Ivory Tower กำลังมองหาการสร้างซีรีส์ที่คล้ายกับ Test Drive Unlimited มากกว่าที่เป็นของ Americana

ซีรีส์กำลังมุ่งหน้าสู่เกาะโอวาฮูของฮาวาย และสร้างจากรากฐานของ The Crew 2 ให้บริการสดและอัปเดตมากว่าครึ่งทศวรรษ พวกเขากำลังสร้างแบรนด์ เกมกีฬา ‘MotorFlix’ และตำนานที่ The Crew 2 ใช้เวลา 2 ปีในการพัฒนาโดยมีโครงสร้างตามฤดูกาล TC:M ดูเหมือนจะใช้แนวทางตามฤดูกาลที่คล้ายกันและน่าจะสร้างเกมด้วยเนื้อหาตามฤดูกาล (และ Battle Passes) ในใจ

The Crew 2 เป็นเนื้อหาและเนื้อหาเริ่มต้นสร้างจุดเชื่อมที่สำคัญมากของรูปแบบการบินและการเดินเรือของเกม ด้วยฉากการบิดงอขนาดใหญ่ที่แทรกซึมอยู่ในเกมช่วงต้นเกม

ด้วยทีเซอร์แรกของ MotorFest ดูเหมือนว่าเรือและเครื่องบินจะขาดหายไปโดยสิ้นเชิง แม้ว่าสิ่งนี้อาจทำให้บางคนผิดหวัง แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าหากพวกเขาละเว้นพวกเขาทั้งหมดเพื่อมุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์รถที่สวยงามและสนุกสนาน นั่นคงจะเป็นสิ่งที่ดี การใช้เรือและเครื่องบินที่ฉันรู้สึกว่าได้รับการปรับปรุงใน TC2

เห็นได้ชัดว่าในช่วงชีวิตต่อมาของเกมเรือและเครื่องบินมีความสำคัญต่ำมาก ดังนั้นจึงไม่ใช่การยอมรับถึงความล้มเหลวในการ ‘ลดไขมัน’ จากเกมล่าสุด เพื่อสนับสนุนการพัฒนาประสบการณ์ที่สมบูรณ์และมุ่งเน้น

แม้ว่าจะยังคงสนับสนุนรุ่น Playstation 4 และ Xbox One (ตัวเลือกที่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าฉันเห็นด้วยโดยตัดสินจากผลกระทบที่มีต่อแฟรนไชส์ ​​​​Forza) ประสบการณ์ดูจะเพลิดเพลินที่สุดบนคอนโซล PS5 และ Xbox Series ควบคู่ไปกับพีซี – เกมดูเต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา

เนื่องจากตัวอย่างทีเซอร์แสดงให้เห็นภูมิทัศน์สั้นๆ ที่คุณจะเดินทางพร้อมกับรถ 4 คันที่ได้รับการยืนยัน:

ในทะเลแห่งนักแข่งที่เปิดกว้าง มีสองสิ่งที่ขาย The Crew เหนือสิ่งอื่นใด นั่นคือคุณสมบัติที่เหมือนกับเกมกีฬา MMO ที่มีสายทักษะและความก้าวหน้าย่อยๆ และอาจเป็นทรัพย์สินที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด นั่นคือพื้นที่ทั้งหมดของสหรัฐอเมริกาเป็นสนามเด็กเล่น

ขนาดที่แท้จริง ความหลากหลาย และความกว้างใหญ่ของโลกคือสิ่งที่ทำให้ฉันลงทุนซื้อแฟรนไชส์กลับมาพร้อมกับต้นฉบับบน Xbox 360 และทำให้ฉันพร้อมที่จะมุ่งหน้าสู่ The Crew 2 ในขณะที่ TC2 ใช้เสรีภาพในการสร้างสรรค์กับแผนที่เพื่อให้บริการได้ดียิ่งขึ้น